Xiaomi chính thức về Việt Nam, đe dọa nhiều thương hiệu lớn

0
780
Đại diện Xiaomi trao giấy chứng nhận phân phối cho DGW

Một trong những thương hiệu điện thoại lớn nhất Trung Quốc là Xiaomi đã chính thức tấn công thị trường Việt Nam với loạt sản phẩm mới sở hữu cấu hình cao cùng mức giá tốt. Đây sẽ đối trọng thực sự đối với các thương hiệu lớn tại Việt Nam. 

Cụ thể, loạt sản phẩm chính thức ra mắt trong đợt đầu tiên này gồm 3 smartphone mới là Redmi Note 4 (phiên bản3GB + 32GB), Redmi 4A (phiên bản 2GB + 16GB), Mi MIX(phiên bản6GB + 256GB) cùng một số thiết bị linh phụ kiện khác như: sạc dự phòng Mi Power Bank, vòng đeo tay Mi Band, kính thực tế ảo Mi VR Play…

Trong đó, mẫu Redmi 4A gây chú ý với mức giá chỉ 2,69 triệu đồng (dành cho bộ nhớ 16 GB) và Redmi Note 4 có giá 4,69 triệu đồng. Đây là một mức giá cạnh tranh thực sự đối với các sản phẩm tầm trung hiện nay của Samsung và Oppo.

Xiaomi Mi MIX

Đáng chú ý, mức giá của mẫu Mi MIX khung viền 18K, smartphone cao cấp nhất của Xiaomi được chào bán ở mức giá khá cao lên đến 16,9 triệu đồng. Bù lại, máy trang bị nhiều công nghệ mới, màn hình tựa không viền, thiết kế vỏ gốm sứ tinhxảo cùng bộ vi xử lý mạnh của Qualcomm là Snapdragon 821.

Đại diện Xiaomi trao giấy chứng nhận phân phối cho DGW

Tại buổi giới thiệu sản phẩm mới, Xiaomi cũng công bố hợp tác với nhà phân phối Digiworld, đơn vị này sẽ chịu trách nhiệm phân phối, mở rộng thị trường và cung cấp dịch vụ bảo hành cho tất cả các dòng sản phẩm công nghệ của Xiaomi tại Việt Nam.

Chia sẻ về thỏa thuận hợp tác này, ông Wang Xiang cho biết: “Xiaomi đã trải qua nhiều năm phát triển sản phẩm kết hợp giữa sáng tạo công nghệ tiên tiến với thiết kế đẹp, tinh xảo và mức giá hấp dẫn. Với sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng yêu thích Xiaomi tại Việt Nam, tôi hoàn toàn tin tưởng vào sự thành công của các sản phẩm thương hiệu Mi tại thị trường này. Bằng việc bắt tay cùng đối tác chiến lược là Digiworld, chúng tôi sẽ sở hữu các lợi thế cạnh tranh có giá trị như hệ thống bảo hành chuyên nghiệp D-Care, sự am hiểu thị trường, uy tín trong ngành, năng lực triển khai các hoạt động tiếp thị và mạng lưới phân phối hơn 6.000 điểm bán rộng khắp 63 tỉnh thành.”.

Ông Đoàn Hồng Việt – Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Digiworld khẳng định: “Định hướng phát triển của Xiaomi đồng nhất với chiến lược của Digiworld là tích cực tiên phong đón đầu cơ hội, đem những ứng dụng công nghệ tiên tiến tương lai “Internet of things” với mức chi phí hợp lý nhất. Digiworld và Xiaomi sẽ hợp tác phát triển thị trường cho toàn bộ hệ sinh thái mang tên Mi-Eco của Xiaomi, trước hết trong đợt ra mắt đầu tiên này là loạt 3 smartphone và các thiết bị linh phụ kiện. Với lợi thế là nhà phân phối và cung cấp dịch vụ phát triển thị trường hàng đầu Việt Nam, tôi tin rằng quan hệ hợp tác chiến lược của Digiworld và Xiaomi sẽ còn đón nhận những bước tiến xa hơn nữa trong tương lai, thực hiện sứ mệnh mang những sản phẩm công nghệ và dịch vụ tối ưu nhất trong tầm giá đến với người tiêu dùng Việt Nam”.

Theo công bố, Redmi Note 4 và một số thiết bị linh phụ kiện sẽ được bán tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc và trên trang mua sắm trực tuyến lớn www.lazada.vnngay sau lễ ra mắt. Riêng Redmi 4A(phiên bản 2GB + 16GB) sẽ chỉ được bán trên Lazada bắt đầu từ ngày 20/03.

Một số hình ảnh tại buổi lễ Xiaomi ra mắt loạt sản phẩm mới:

Khánh Nguyễn

Di Động Việt

ĐĂNG BÌNH LUẬN