Viettel gây ấn tượng mạnh với giải pháp công nghệ 4.0 tại MWC 2018

0
5225

Gian hàng của Viettel được thiết kế dựa trên ý tưởng từ chiếc nón lá truyền thống đã gây được sự chú ý cho khách tham quan trong ngày khai mạc MWC 2018.

Cũng như mọi năm, Viettel là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia Hội nghị di động thế giới. Nhưng khác với năm ngoái, gian hàng Viettel nổi bật với thiết kế bông sen cách điệu, đẹp mắt. Sen chính là biểu tượng của Việt Nam, dựa vào hình tượng bông sen Viettel muốn nói đến sự vươn lên mạnh mẽ, hướng đến những mục tiêu cao, đó là sự lan tỏa, vươn cao, bay xa của Viettel ra thế giới. Thì năm nay, Viettel lại tiếp tục gây ấn tượng cho người tham quan bởi hình ảnh mang đậm chất truyền thống dân tộc đó chính là hình ảnh chiếc Nón lá Việt Nam.

Nằm trong gian hàng chính, bên cạnh Mercedes, Xiaomi, gian hàng Viettel khác biệt với hình ảnh những 3 chiếc nón lá ở những tư thế khác nhau, hình dáng của “những chiếc nón” với nhiều vòng tròn đồng tâm, càng ngày càng mở rộng giống như sóng điện từ trong mạng viễn thông lan tỏa từ vị trí trung tâm ngày một xa và cao và đây cũng là hình ảnh thể hiện chiến lược phát triển của tập đoàn nói riêng và Việt Nam nói chung.

Chủ đề MWC 2018 là “Kiến tạo tương lai tốt đẹp hơn (Creating a better future)”. Đây cũng là mục tiêu mà Viettel luôn hướng đến sáng tạo vì con người. Bởi vậy, các sản phẩm của Viettel được thiết kế xuất phát từ sự quan tâm, thấu hiểu và cá thể hóa theo nhu cầu riêng của từng đối tượng khách hàng, giúp họ có cuộc sống ngày càng thuận tiện và tốt hơn.

Viettel mang đến 8 sản phẩm công nghệ của mình đến MWC 2018.

Tại MWC năm nay, Viettel đã mang đến 8 sản phẩm công nghệ của mình, có thể kể đến như: Data Monitoring: Viettel là nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam xây dựng thành công Hệ thống giám sát chất lượng mạng di động Data Monitoring. Trước đó, các nhà mạng không thể tự đo được chất lượng mạng lưới mà phụ thuộc vào các báo cáo của hệ thống NMS truyền thống, tức là lệ thuộc vào các nhà cung cấp thiết bị mạng lưới. Hay nhóm sản phẩm đang bảo vệ hơn 90 triệu khách hàng tại 9 quốc gia và 3 châu lục mà Viettel đang kinh doanh: Hệ thống phát hiện bất thường mạng viễn thông (TAD) bảo vệ sự an toàn cho mạng lõi báo hiệu viễn thông, giúp thuê bao di động tránh khỏi các nguy cơ bị theo dõi vị trí, nghe trộm, giả mạo số di động, đánh cắp tiền trong tài khoản,… Hệ thống tính cước thời gian thực vOCS 3.0. Ngoài ra Viettel cũng mang đến các sản phẩm khác của mình tới MWC 2018 như: Bankplus, VR (du lịch thực tế ảo), mạng xã hội học tập trực tuyến Viettel…

Đại diện Viettel, ông Tào Đức Thắng, Phó Tổng giám đốc tập đoàn này cho biết: “Viettel nhìn nhận trong cuộc cách mạng 4.0, Việt Nam có thể tạo ra các sản phẩm công nghệ cạnh tranh được với thế giới nhờ tiếp cận từ các nhu cầu của cuộc sống, và khi giải quyết tốt ở Việt Nam, chúng ta hoàn toàn có thể tự tin đưa ra thế giới”.

Gian hàng của Viettel giúp tập đoàn này tiếp cận và giới thiệu giải pháp đến các đối tác, nhà đầu tư…

Như vậy, MWC chính là cơ hội để Viettel gặp gỡ, kết nối và mở ra các hoạt động hợp tác, đầu tư cùng các doanh nghiệp trong lĩnh vực Di động toàn cầu nhằm phát triển và đưa các sản phẩm của Việt Nam ra thị trường quốc tế.

Di Động Việt

ĐĂNG BÌNH LUẬN