Samsung sẽ mang trải nghiệm chưa từng có cho khách hàng Galaxy Fold

0
7803

Trong một cuộc phỏng vấn với The Verge tại MWC, Samsung nhận xét về những gì khách hàng có thể mong đợi nếu họ mua Galaxy Fold.

Để bắt đầu, công ty giải thích rằng họ đã thử các thiết kế khác nhau cho màn hình nhưng cuối cùng quyết định rằng nó nên gập vào trong để bảo vệ màn hình. Huawei Mate X có thể gập ra ngoài và nguyên mẫu gập lại của Xiaomi cũng có thể gập ra ngoài.

Samsung tiết lộ họ sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt khác vào tháng 4, không theo quy mô như Unpacked để tạo ra một cách mới khi khởi động bán hàng Galaxy Fold, được cho là bắt đầu vào ngày 26/4 với giá 1.980 USD.

Với mức giá cao như vậy, Samsung muốn sản phẩm hướng đến khách hàng đặc biệt. Kate Beaumont, Giám đốc dịch vụ sản phẩm và chiến lược thương mại của Samsung Anh giải thích rằng đây là một thiết bị siêu cao cấp và công ty muốn đảm bảo rằng nó có dịch vụ cũng như trải nghiệm giống như sản phẩm tham khảo, vì vậy nó sẽ không có mặt trong tất cả các cửa hàng. Nó sẽ cso giới hạn số lượng nhà bán lẻ được chọn, không để nó phổ biến tại các gian trưng bày nhằm mang đến một trải nghiệm rất riêng. Đặc biệt, sản phẩm sẽ nhận chính sách hậu mãi khá chuyên sâu.

Khi được hỏi tại sao Samsung phát hành một chiếc điện thoại có thể gập lại ở mức giá 1.980 USD, cô Beaumont đã khẳng định rằng ngành công nghiệp này đã trở nên khó khăn vì sự thiếu đổi mới xung quanh yếu tố hình thức. Lợi ích của sản phẩm là mang đến cho người dùng cả trải nghiệm máy tính bảng và điện thoại, biến nó thành công cụ vô cùng hữu ích.

Kiến An

Di Động Việt

ĐĂNG BÌNH LUẬN