Ra mắt kênh mua bán xe online Chợ Tốt Xe

0
1682

Ngày 28/03/2017, Công ty TNHH Chợ Tốt đã tổ chức họp báo ra mắt Chợ Tốt Xe (xe.chotot.com) với chiến lược phát triển mới nhằm nâng cao tiện ích và uy tín cho người dùng.

 Cùng với nhiều trang chuyên mua bán xe online khác đã và đang hoạt động, việc ra mắt chuyên trang Chợ Tốt Xe (Xe.Chotot.com) bổ sung thêm lựa chọn cho người dùng. Mỗi trang lại có những thế mạnh riêng và Chợ Tốt Xe cũng được phát triển với tiêu chí trở thành một kênh mua bán xe trực tuyến hiệu quả cho cả người mua và người bán.

“2016 là năm đáng nhớ với Chợ Tốt vì người dùng có niềm tin hơn với thương mại điện tử và họ bắt đầu giao dịch online nhiều hơn. Lượng truy cập cũng tăng nhanh so với năm 2015. Công ty Chợ Tốt không ngừng nâng cao trải nghiệm cho người dùng, là trang mua bán hiệu quả, giúp người dùng Việt Nam mua bán hiệu quả mỗi ngày. Năm 2017, chiến lược phát triển của Chợ Tốt là tập trung nguồn lực phát triển các danh mục có lượng nhu cầu cao cũng như tiềm năng phát triển mạnh. Hôm nay công ty Chợ Tốt rất vui được giới thiệu chuyên trang Chợ Tốt Xe (xe.chotot.com). Đây là một chuyên trang để phục vụ cho người Việt Nam mua bán xe ô tô và xe máy, cả cũ và mới”, chia sẻ của ông Bryan Teo – CEO của Công ty TNHH Chợ Tốt.

Theo chia sẻ của Chợ Tốt, các mảng chủ đạo hiện nay của trang là: thiết bị điện tử, ô tô xe máy, bất động sản, thú cưng, việc làm dịch vụ.

Chiến lược phát triển của Chợ Tốt trong năm 2017 tập trung vào 3 lĩnh vực, bao gồm đa thiết bị mà đặc biệt là trên điện thoại di động; thứ hai là cá nhân hoá trải nghiệm người dùng thông qua phân tích dữ liệu và thứ ba là phát triển các chức năng chuyên biệt cho các sản phẩm có lượng truy cập cao.

Đối với mảng ô tô xe máy, các phân tích dữ liệu của Chợ Tốt cho thấy tiềm năng lớn trong thị trường xe, cả xe mới và xe đã qua sử dụng tại Việt Nam. Đây là một nền tảng để từ đó Chợ Tốt đẩy mạnh phát triển chuyên trang Chợ Tốt Xe.

Trong khi một số trang mua bán xe online khác gặp phải những khó khăn như thông tin không đầy đủ, chưa chuyên sâu, quy trình đăng bán khá phức tạp và tốn nhiều thời gian để tìm kiếm chiếc xe phù hợp, thì chuyên trang Chợ Tốt Xe hướng đến cải thiện trải nghiệm cho người dùng.

Hiện tại, chuyên trang Chợ Tốt Xe có 5 tiểu mục gồm: ô tô, xe máy, xe đạp, xe tải/xe khác và phụ tùng xe.

Một trong những điểm mạnh của trang là áp dụng “bộ lọc” thông tin giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin hơn. Ví dụ, khi vào tiểu mục ô tô, người dùng có thể tìm theo nhiều tiêu chí, từ hãng xe, dòng xe, tình trạng mới hay cũ, năm sản xuất, mức giá, số km đã đi cũng như nhiều thông tin mở rộng khác.

Thế mạnh khác của Chợ Tốt Xe là lượng truy cập cao, tạo nên một môi trường giao dịch trực tuyến sôi động. Theo như công bố của Chợ Tốt, riêng chuyên trang Chợ Tốt Xe hiện có 10 triệu lượt truy cập/tháng và 100 ngàn tin đăng/tháng, nghĩa là mỗi ngày trung bình có khoảng 333 ngàn lượt truy cập và 3.333 tin đăng tải.

Trong thời gian tới, Chợ Tốt Xe có chiến lược phát triển như cá nhân hoá trải nghiệm người dùng thông qua áp dụng phân tích dữ liệu hay nâng cao tính an toàn, minh bạch của các giao dịch về xe, hoàn thiện kênh mua bán xe trực tuyến hiệu quả và dễ sử dụng cho cả người mua và bán. 

 

Theo Xedoisong

Di Động Việt

ĐĂNG BÌNH LUẬN