iPhone X liên tục gặp phải lỗi liên quan đến màn hình

0
8941

Sau chiếc iPhone X bị lỗi màn hình xuất hiện một sọc màu xanh vừa được phản ánh hôm qua mới đây, thêm một chiếc iPhone X khác tại Việt Nam cũng gặp phải lỗi liên quan đến màn hình.

Chiếc iPhone X lần này không bị hiện tượng sọc xanh mà là liệt cảm ứng hoàn toàn. Cụ thể chiếc iPhone X này là phiên bản 256 GB màu Space Grey được mua vào ngày 3/11. Sau ba ngày sử dụng chiếc iPhone X này bắt đầu xuất hiện các triệu chứng về lỗi cảm ứng. Ban đầu chủ nhân chiếc iPhone X này đã khởi động lại máy sau đó sử dụng lại được bình thường. Tuy nhiên, sau đó tình trạng này tiếp tục tái diễn và sau đó là màn hình cảm ứng không thể hoạt động được nữa. Chủ nhân của chiếc điện thoại này đã khởi động lại máy nhưng cảm ứng vẫn không thể hoạt động (chủ nhân chưa tiến hành restore do cần bảo toàn dữ liệu bên trong).

Hiện tại chiếc iPhone X này không thể thực hiện bất kỳ các thao tác nào trên màn hình cảm ứng bao gồm cả việc mở khoá để vào màn hình chủ. Chiếc iPhone X này được chủ nhân sử dụng khá cẩn thận, các kỹ thuật viên đã kiểm tra và không thấy có bất kỳ dấu hiệu móp, cấn hay can thiệp vào phần cứng, máy luôn nằm trong ốp bảo vệ.

Đây không phải là trường hợp duy nhất gặp phải lỗi này. Một số người dùng khác cũng đã phản ánh tình trạng tương tự trên chiếc iPhone X của họ trên một số diễn đàn như Apple Support hay MacRumors. Thậm chí có người còn cho biết rằng, máy của họ gặp phải lỗi ngay khi vừa mở khui hộp.

Hiện tại vẫn chưa xác định được rằng đây là lỗi do nhà sản xuất hay do người dùng, nhưng số lượng iPhone X mắc lỗi liên quan đến màn hình ngày càng nhiều. Apple vẫn chưa lên tiếng về các trường hợp lỗi này, nhưng có thể nếu có thêm nhiều người dùng cùng phản ánh thì Apple sẽ lập ban điều tra xác minh sự cố trên.

Tham khảo: Genk

Di Động Việt

ĐĂNG BÌNH LUẬN