Cập nhật: Đăng ký thông tin thuê bao, xếp hàng chờ nửa ngày chưa đến lượt!

0
5818

Những ngày gần đây, số lượng khách hàng đi đăng ký thông tin thuê bao vẫn còn rất nhiều. Tại một số nơi, người dùng xếp hàng tới nửa ngày vẫn chưa đến lượt, phải bỏ về.

Mỗi công đoạn cập nhật thông tin và chụp ảnh chỉ mất chừng 3 – 5 phút nhưng thời gian chờ đợi diễn ra khá lâu.
Một khách hàng chia sẻ: “Tôi đến để chụp ảnh chân dung theo yêu cầu của nhà mạng, nhưng chờ cả tiếng đồng hồ rồi mà vẫn chưa tới lượt. Giá như MobiFone chấp nhận gửi ảnh qua mạng như các nhà mạng khác thì khách hàng đỡ khổ”. Một nhân viên tại điểm giao dịch MobiFone cho biết, MobiFone yêu cầu tất cả các chính chủ thuê bao trả trước phải trực tiếp tới các điểm giao dịch của nhà mạng này để cập nhật thông tin và chụp ảnh chân dung.
Chính vì thế mà lượng người tại các điểm giao dịch của MobiFone bị dồn ứ, nhiều người bức xúc vì chờ đợi quá lâu nên đã bỏ về. Khi được hỏi về trường hợp khách hàng là người cao tuổi hoặc người bệnh không thể trực tiếp tới điểm giao dịch để cập nhật thông tin thì MobiFone có biện pháp gì để hỗ trợ, câu trả lời nhận được từ nhân viên tại điểm giao dịch là: “Chính chủ thuê bao vẫn phải trực tiếp tới cửa hàng của MobiFone để cập nhật và chụp ảnh. Khách hàng đặc biệt cần được hỗ trợ có thể gọi điện trước tới cửa hàng để được ưu tiên”.

Trong khi đó, ở các điểm giao dịch, cửa hàng, đại lý của Viettel, VinaPhone, lượng khách hàng tới giao dịch giảm nhẹ vào đầu giờ chiều ngày thứ Bảy (14/4). Tại một cửa hàng giao dịch VinaPhone , những khách hàng là người cao tuổi được nhân viên VinaPhone đứng trực sẵn để hướng dẫn vào phía trong nơi có bàn giao dịch riêng, một số khách hàng sốt ruột không thể ngồi chờ gọi theo lượt được hướng dẫn tự cập nhật thông tin qua địa chỉ: my.vinaphone.com.vn/Users/UpdateSubInfo.
Tương tự, để giúp khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao, ngoài hệ thống 2.000 cửa hàng, siêu thị, đại lý ủy quyền và các gian hàng bán hàng lưu động do Viettel tỉnh/TP tổ chức, nhà mạng Viettel cũng tăng cường nhiều biện pháp hỗ trợ khách hàng cập nhật thuê bao, với khách hàng là người già, sức khỏe yếu, đi lại khó khăn, nhân viên Viettel hỗ trợ cập nhật thông tin tại nhà. Các khách hàng không thể trực tiếp tới các cửa hàng, đại lý của Viettel có thể tự bổ sung thông tin qua app MyViettel.
 

 

Di Động Việt

ĐĂNG BÌNH LUẬN